วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ข้าวกล้องงอก หอมมะลิแท้100% จากทุ่งกุลาร้องไห้


บรรจุ 1 ก.ก. ราคา 105 บาท สั่ง 500 บาทขึ้นไปส่งฟรี ในกรุงเทพฯ


ข้าวกล้องงอก คือข้าวกล้องที่นำมาผ่านกระบวนการงอก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ปกติแล้วในเมล็ดข้าวกล้องจะประกอบไปด้วยสารอาหารจำนวนมาก มีคาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนประกอบหลัก โปรตีน วิตามินบี อี ซี ใยอาหาร กรดไฟติก แร่ธาตุต่างๆ สารต้านอนุมูลอิสระ และสาระสำคัญได้แก่สารกาบา (GABA) เมื่อนำข้าวกล้องมาผ่านกระบวนการงอก พบว่ามีสารกาบาเพิ่มสูงถึง 15 เท่าของข้าวกล้องปกติ
สาร GABA (Gamma Amino Butyric Acid) ทำหน้าที่เป็นสารสื่อประสาทที่ช่วยรักษาสมดุลในสมองเมื่อได้รับการกระตุ้น ซึ่งทำให้สมองเกิดการผ่อนคลายและนอนหลับสบาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคต่างๆ เช่นเบาหวาน โดยสารกาบาจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและพลาสมาคลอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ทำให้เลือดไหลหมุนเวียนดีและลดความดันเลือดลง ช่วยในการควบคุมน้ำหนักตัวโดยกระตุ้นการขับน้ำดีสู่ลำไส้เพื่อสลายไขมัน ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้

******************
นอกจากจะจัดจำหน่ายข้าวกล้องงอกแล้ว ทางห้างหุ้นส่วนจำกัดเคียวทอง แอนด์ ซัพโปร ยังให้บริการส่งข้าวหอมมะลิแท้ 100 เปอร์เซ็น คัดพิเศษ และ ข้าวเจ้าใหญ่ จากทุ่งกุลาร้องไห้ ในราคาถูก ยุติธรรม และบริการส่งถึงที่ (เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้นค่ะ) สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่

www.kiawthong.com ค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น